Đá Gà Cựa Dao – Hình Thức Giải Trí Hấp Dẫn Có Một Không Hai

 XEM NGAY : https://8kbet.pink/da-ga-cua-dao/



#đá_gà_cựa_dao_8kbet, #8kbet, #8kbetpink,  #8kbetcasino, #nhacai8kbet


Đá gà cựa dao là hình thức thi đấu vô cùng kịch tính và khốc liệt tại các trường gà nổi tiếng trên thế giới. Nhờ vậy mà thu hút đông đảo khán giả theo dõi và đặt cược. Hãy cùng 8KBET khám phá chi tiết hơn về loại hình giải trí này thông qua bài viết dưới đây.


Tại các sới gà quy mô lớn trên thế giới không thể thiếu đi hình thức chọi gà cựa dao. Đây là loại hình thi đấu vô cùng hấp dẫn và thu hút đông đảo người yêu thích ở toàn chân Á và đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Về cơ bản đá gà cựa dao là chiến kê sẽ được gắn thêm một chiếc dao nhỏ, sắc bén vào chân để mỗi cước đá tăng thêm mức sát thương.




Đây là một loại vũ khí tuy nhỏ nhưng vô cùng tối tân, đáng sợ. Dường như chỉ cần một chiêu đá cũng có thể khiến đối thủ bị trọng thương ngay lập tức. Nhờ vậy mà diễn biến của trận chọi kê cựa dao trở nên kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết.


Các luật lệ quy định khi thi đấu đá gà cựa dao

Ban tổ chức chọi gà cựa dao đã ban hành rất nhiều điều luật khác nhau để đảm bảo tính công bằng và tăng sức hút của bộ môn. Bạn muốn biết chi tiết về cách thức, luật lệ chung cho tất cả các sới gà như thế nào, hãy theo dõi:


Trước hết, gà chiến phải thỏa mãn các yêu cầu về giống, chạng cân,… được đưa ra. 

Gà phải sử dụng bộ dụng cụ cựa sắt của trường gà để tránh gian lận hoặc hơn thua.

Thời gian diễn ra đá gà cựa dao cho một hồ thường là 5-10 phút và 5 phút nghỉ giữa giờ. Thông thường mỗi trận sẽ kéo dài tới 3 hồ.

Nếu gà bị chế hoặc không thể thi đấu được nữa, gà quay đầu bỏ chạy thì sẽ bị xử thua.

Khi trọng tài phát hiệu lệnh tới 3 lần nhưng chiến kê không có bất cứ phản ứng nào cũng phải chịu xử thua.

Cả hai bên đều thi đấu ngang tài ngang sức, quá thời gian quy định mà không tìm ra được nhà vô địch sẽ được xử hòa.


Lý giải sức hút của bộ môn chọi gà cựa dao

Không phải tự nhiên mà số lượng khán giả theo dõi đá gà cựa dao lại tăng vùn vụt như thế. Để có được điều đó thì phải cần rất nhiều lý do khác nhau và các ưu điểm đặc biệt. Vậy những điều đó là gì, hãy cùng khám phá ngay:


Trận đấu diễn ra siêu tốc

Bình thường các trận chọi kê cựa dao kéo dài khoảng 5 tới 10 phút. Nhưng nếu gặp đối thủ đáng gờm, kỹ thuật tốt và háu chiến thì 1 hiệp chỉ khoảng 3 phút. Việc phân thắng bại nhanh gọn vậy mà giúp cược thủ theo dõi được nhiều cuộc đối đầu khác nhau trong một khoảng thời gian có hạn. Bạn còn có thể tham gia vào rất nhiều kèo cược khác nhau để kiếm tiền lời hiệu quả.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chốt Đúng Kèo Xiên – Cơ Hội Giúp Anh Em Về Bờ Thành Công

Gợi Ý Kinh Nghiệm Cược Bóng Đá Cực Hay Từ Cao Thủ